Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Làm standee giá tốt lấy liền tại Hà Nội

Standee còn được những liên hệ marketing kết phù hợp với chân chữ X sử dụng để thông tin đến khách hàng về sản phẩm mới, khuyến mại mới hay bất kỳ thông tin nào mới thúc đẩy tới cửa hàng đấy.

 Standee hà nội hiểu theo tên tiếng việt là sườn treo PR hay còn gọi là giá chữ X, bao gồm một tấm banner được in bằng decal PP có đóng o re 4 góc (đục lỗ) và treo trên giá chữ X. Với ưu điểm gọn ghẽ có thể toá ra gập gọn buộc buộc phải standee được dùng phổ biến dành cho mọi mặt bằng như shop, văn phòng, hội chợ, Trung tâm triển lãm. Nhỏ gọn và tinh tế standee dễ dàng kéo đến sự để ý cho những chiến dịch PR hay những sự kiện giới thiệu sản phẩm.

KICH THƯỚC CỦA STANDEE X
Giá chữ X có nhiều kích thước nhưng thông dụng nhất là kích tấc 0,6 x 1,6m và 0,8 x 1,8m. Với những chất liệu sườn nhựa thường ngày giá phải chăng, khuông sắt cường lực loại thấp, kệ standee hàn quốc khung nhôm loại tốt chúng ta sẽ có một chi phí hòa hợp lý nhất cho mục tiêu dùng để treo banner dùng 1 lần hoặc dùng lại phổ biến lần.

chất liệu IN BANNER STANDEE
khi in standee loại loại vật liệu để in thường là decal PP với điểm mạnh giá phải chăng bền cao cấp và phù hợp khi làm cho standee trong nhà hoặc standee để ngoài trời… ngoài ra có thể lựa chọn khiến standee bằng decal lụa, in ấn ở máy in sang trọng MIMAKI, EPSON của nhật bản.
Quý thượng khách mời gọi điện hoặc gửi mail cho luôn làquý kháchmìnhngồi lạichúng tacầntìm kiếm để nhận được báo giá in standee thấp nhất
đa dạng quý khách hàng có nhu cầu in standee lấy liền lúc mua hoặc thuê chân standee ở công ty tiếp tục làbạnmìnhnghĩ lạitât cảluôn cầntìm kiếm hoặc đang tìm công ty nhận in standee PR nhanh - đẳng cấp | liên hệ ngay để được tham mưu và báo giá rẻ nhất.
In standee giá rẻ Hà Nội
Nhằm mang đến cho quý thượng khách Trung tâm trọn gói, chất lượng. www.vattuquangcao.info nhận in standeevới giá thấp ở Hà Nội và những khu vực phụ cận.
tham vấn, chỉ dẫn quý khách hàng chọn lựa kích tấc market lúc in standee và sắm loại mẫu chân standee sao cho phù hợp và tằn tiện mức giá nhất.
IN STANDEE LẤY liền: đơn vị dành cho những quý khách hàng đang có nhu cầu in standee gấp rút để chuẩn bị cho sự kiện, event...để đảm bảo có thể lấy file sau 1h đồng hồ ( có thể hơn tùy vào số lượng ).

Chuẩn bị:
- File in: File in phải chuẩn - sang trọng ( kích tấc in standee thường ngày: 0.6 * một.6m, 0.8 *một.8 m hoặc 0.8* 2m), không bị lỗi font. Tên file buộc cần đặt ko chứa dấu hay các ký tự đặc thù khác.
- Gửi mail kèm thời kì và địa điểm chuẩn xác để bên tiếp tục làquý vịmìnhthấy lạimọi ngườicầntìm kiếm tiền hành.
ví như quý khách hàng in standee kèm tậu hoặc thuê chân standee sẽ được giảm giá 10% - 20%
Standee là vất chẳng thể thiếu trong gần như những sự kiện, hội nghị thượng khách, triển lãm, ra mắt sản phẩm những sản phẩm mới hay khánh thành căn hộ máy, khai trương showroom… ở vị trí đấy bạn sẽ thấy những standee quảng cáohay giới thiệu sản phẩm được gắn trên những chân chữ X mà ko phải treo nhìn cực kỳ gọn gàn xây dựng nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng mặt sẽ tạo nên tính thẩm mỹ cho việc quảng bá.
Standee còn được các địa chỉ marketing kết hợp với chân chữ X sử dụng để thông tin tới khách hàng về sản phẩm mới, khuyến mại mới hay bất kỳ thông tin nào mới liên quan tới địa chỉ đấy. Đi lượn 1 nói quanh nói quẩn Hà Nội thân yêu chắc bạn sẽ gặp rất nhiều sản phẩm này.
Standee là vất chẳng thể thiếu trong gần như những sự kiện, hội nghị thượng khách, triển lãm, ra mắt sản phẩm những sản phẩm mới hay khánh thành căn hộ máy, khai trương showroom… trên nơi đó bạn sẽ thấy các standee quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm được gắn trên những chân chữ X mà ko phải treo nhìn hết sức gọn gàn xây dựng nhỏ gọn, tinh tế và xa sỉ mặt sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cho việc quảng cáo.
 Đi lượn một quanh Hà nội thân yêu chắc bạn sẽ gặp đông đảo sản phẩm này.

Báo giá:
In standee ( kích tấc 0.6*1.6m - cán màng, đóng khoen 4 góc ): 110.000 vnđ/tấm
In standee ( kích tấc 0.8*một.8m - cán màng, đóng khoen 4 góc ): 120.000 vnđ/tấm
In standee ( kích thước 0.8*2m - tương trợ gắn và standee cuốn ): 130.000vnđ/tấm
Standee là vất không thể thiếu trong hầu hết các sự kiện, hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm những sản phẩm mới hay khánh thành căn hộ máy, khai trương showroom… tại nơi đấy bạn sẽ thấy những standee quảng bá hay giới thiệu sản phẩm được gắn lên các chân chữ X mà ko phải treo nhìn siêu gọn gàn Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và xa sỉ mặt sẽ tạo ra tính thẩm mỹ cho việc quảng bá.
Standee còn được các liên hệ marketing kết phù hợp với chân chữ X dùng để thông tin tới thượng khách về sản phẩm mới, khuyến mại mới hay bất kỳ thông tin nào mới tương tác tới liên hệ đó. Đi lượn một vòng vo Hà Nội thân yêu chắc bạn sẽ gặp đông đảo sản phẩm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét