Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Cầu giấy

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

x standee còn được gọi với các tên khác như: giá X cường lực cao cấp, 0948860905
chân x cường lực
kích tấc: 0.6*1.6m hoặc 0.8*một.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể di chuyển buộc phải bạn vẫn có thể thay đổi kích thước được )
Trọng lượng: 1.2kg
chất liệu: khung thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có túi cất độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu đẳng cấp khác đồng bộ, được  xây dựng cừng cáp, vững bền với  mẫu mã xa sỉ và chịu được gió tương đối tốt, hợp để trưng bày ở những hội chợ ngoại trừ trời, event.
Đây là loại chân standee được dùng nhiều nhất ngày nay bởi kết hòa hợp được đầy đủ đặt tính cấp thiết cho 1 loại standee quảng cáo và giá thành lại cực kỳ hòa hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với những tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*một.8 và 0.8*một.8
Trọng lượng: 0.5kg
loại chất liệu: Nhựa
Màu dung nhan: Đen
 

Tình trạng: Còn hàng
chân x thường

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: sử dụng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong những công ty, nhà băng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào những dịp như khai trương, giảm giá.
tiếp tục làquý kháchcông tynghĩ lạichúng tacầnkiếm tìm thường cung ứng hoặc cho thuê loại standee này với số lượng lớn cho những chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và phụ cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ túa, ráp, vận động
Giá cả: khó khăn 0948860905
standee gia re còn được gọi với những tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích tấc: 0.8x1.8m hoặc 1.2x2.0m
Trọng lượng: một.1Kg

loại vật liệu: khung bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp, có bao chứa độc quyền dụng.
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống nhôm dày, ko rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh buộc phải treo được hình ảnh có kích tấc từ 0.8 x1.8m đến một.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X nâng cao đơ: ưu thế nổi bật là dùng được đồng thời phổ biến kích tấc trong dải từ 0.6x1.6m đến  0.8x1.8m nhờ  tăng đơ điều chỉnh ở các chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( cách gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích thước, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích thước: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, loại chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
loại vật liệu: khung nhôm tổng hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao cất chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được dùng đa dạng trong công ty, liên hệ, căn hộ hàng, khách sạn, vị trí có dung tích rộng rộng rãi người qua lại, có thi công đẹp, thuận tiện bởi những bộ phận giáp ngay lập tức thành một khối, có chất lượng khá phải chăng, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét