Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Quảng Ninh

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

x standee còn được gọi với những tên khác như: giá X cường lực cao cấp, 0948860905
chân x cường lực
kích thước: 0.6*một.6m hoặc 0.8*một.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể vận động nên bạn vẫn có thể đổi thay kích thước được )
khối lượng: một.2kg
chất liệu: khung thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có túi đựng độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu đẳng cấp khác đồng bộ, được  xây dựng cừng cáp, bền vững với  ngoại hình xa sỉ và chịu được gió hơi thấp, hòa hợp để trưng bày tại những hội chợ bên cạnh trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay bởi kết hòa hợp được gần như đặt tính cấp thiết cho 1 loại standee PR và chi phí lại rất hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với các tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*một.8 và 0.8*một.8
Trọng lượng: 0.5kg
loại vật liệu: Nhựa
Màu dung nhan: Đen
 

Tình trạng: Còn hàng
chân x thường

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: sử dụng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong những siêu thị, ngân hàng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào các dịp như khai trương, giảm giá.
luôn làquý kháchmìnhngồi lạihầu hếtsẽ cầntìm kiếm thường chế tạo hoặc cho thuê loại standee này với số lượng to cho những chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và phụ cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ tháo, ráp, di chuyển
Giá cả: cạnh tranh 0948860905
ban standee gia re tai Quảng Ninh còn được gọi với các tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích thước: 0.8x1.8m hoặc 1.2x2.0m
Trọng lượng: 1.1Kg

chất liệu: khuông bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có bao đựng độc quyền dụng.
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống nhôm dày, không rỉ, có phòng ban bánh răng điều chỉnh nên treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m tới một.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X tăng đơ: điểm mạnh vượt trội là dùng được đồng thời đa dạng kích tấc trong dải từ 0.6x1.6m tới  0.8x1.8m nhờ  nâng cao đơ điều chỉnh tại những chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( cách gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích tấc, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích tấc: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, vật liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
vật liệu: khung nhôm tổng hòa hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao đựng chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X nâng cao đơ là loại giá X được dùng phổ biến trong doanh nghiệp, cửa hàng, căn hộ hàng, khách sạn, vị trí có khoảng trống rộng đa dạng người qua lại, có Thiết kế xa sỉ, tiện dụng bởi các bộ phận giáp ngay lập tức thành 1 khối, có chất lượng khá rẻ, ko rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét